Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Báo giá đệm bông ép hanvico chuẩn nhất, hấp dẫn nhất tháng 9 năm 2016

Thời tiết chuyển mùa sang Thu đã khởi đầu, một cảm nhận thật thư giãn khi ko còn nóng bức, nóng nực. 1 chiếc đệm với thời tiết ấy thật là thích hợp mà, giúp bạn ngủ những nghỉ ngơi sâu giấc và ngon lành nhất. Bạn muốn thay đổi không gian phòng ngủ tới gia đình, hay đơn giản là áo đệm tại nhà đã cũ, còn chần chừ gì nữa mà không sắm tới mình chiếc đệm thật ưng ý, đem đến bạn một giấc ngủ êm ái và nhẹ nhàng nhất.

Đệm hanvico là dòng đệm hãng hàn quốc mang trên mặt thị trường đệm Việt 1 thời gian ko quá dài nhưng là người bạn không thể thiếu đối với mỗi gia đình. Luôn mang cho người dùng một nghỉ ngơi thoải mái và hoàn hảo, xua tan mọi vất vả sau 1 ngày làm việc. Được chọn shopping và sử dụng nhiều là Mẫu đệm loại bông ép hanvico. Tuy nhiên bạn chưa thực sự tin tưởng và chọn đệm loại bông ép hanvico ở khu nào luôn đảm bảo chất lượng mà giá thành thực sự là phù hợp. Hãy đến với Đại lý Demhanvicohanoi.vn – Cửa hàng chính hãng phân phối đệm hanvico ở thị trường thành phố Hà Nội.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 5 cũng như chào thu đông 2016, Demhanvico đang mang chương trình khuyến mại dem hanvico giam gia đưa cho tất các khách hàng trên cả nước. Thật hấp dẫn khi bạn có thể shopping được chiếc đệm hanvico hàng chuẩn cho gia đình mình với giá thành tốt nhất mà còn được nhận thêm nhiều tặng phẩm hấp dẫn khác trên Showroom hàng chuẩn của demhanvicohanoi.vn


Bảng báo giá đệm bông ép hanvico hàng chuẩn tại Cửa hàng Demhanvicohanoi.vn




Qua bảng báo giá tại bạn Có thể thấy ở Showroom cung cấp đến khách hàng đa dạng kích thước, độ dày cho quý khách hàng chọn mua. mặt hàng còn phong phú về kiểu dáng, sắc màu khác nhau hợp với mọi không gian căn phòng ngủ gia đình bạn.
Lí do gì khiến bạn nên chọn Demhanvicohanoi.vn nữa:


Ngoài luôn cam kết đem lại khách hàng mặt hàng đệm hanvico hàng chuẩn, cực rẻ tại thị trường thì chính sách hậu mãi trên dai ly dem hanvico còn vô cùng tốt:
  • Chuyển đi miễn phí tận nhà cho khách hàng tại toàn vùng Bắc.
  • bảo hành từ 5- 7 năm trên toàn quốc.
  • Đổi trả miễn phí cho quý khách đi mua dem hanvico khi phát hiện ra lỗi, hỏng hoặc ko vui lòng, hợp với sản phẩm.
  • Thời gian di chuyển quá nhanh, nếu bạn tại Hà Nội Chắc nhận mặt hàng trong vòng 30 phút đến 2h.
  • Ship COD: Khi nhận sản phẩm bạn mới phải trả tiền giá bán mặt hàng cho Cửa hàng.
Hãy đến với Hệ thống của Chúng tôi, nhận thêm nhiều phần quà có giá trị khác: gối ôm cao cấp, ga chun chính hãng… shopping nhanh tay, nhận quà liền tay.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét