Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Bí mật về đệm lò xo 4 viền royal award nhưng giảm giá vô cùng "lộ liễu"

Bạn muốn đầu tư mua một loại đệm chất lượng, đảm bảo sức khỏe cho chính mình và người thân? Hãy tham khảo những thông tin về đệm lò xo 4 viên Royal Award để có thêm lựa chọn nhé.


Hiện nay, trên thị trường các sản phẩm đệm hanvico rất được người tiêu dùng ưa chuộng vì chất lượng và các khuyến mại kèm theo.

Đệm lò xo 4 viền Royal Award vinh dự là một trong số các sản phẩm của hanvico mang đến cho quý khách hàng sự hài lòng cũng như tiện ích nhất. Đệm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Hàn Quốc với nguồn nguyên liệu nhập khẩu 100%, từ đó cho ra những sản phẩm đệm hoàn hảo.

Đệm lò xo Hanvico Royal Award đạt được những tiêu chí khắt khe để làm hài lòng ngay cả những khách hàng khó tính nhất, đó là: tính thẩm mỹ và độ bền đẹp của sản phẩm.

Ưu điểm vượt trội:
- Hệ thống các lò xo đều được đưa vào túi kín để đảm bảo kết cấu bền vững và độ đàn hồi cho sản phẩm. Chính kết cấu lò xo túi đã tạo nên sự vững chắc cho đệm lò xo hanvico không bị lún xẹp, giúp nâng đỡ theo từng vùng cơ thể tạo cảm giác thoải mái khi nằm.
- Lớp bông được tinh chế nghiêm ngặt, ép nhiệt trên 1000 độ C đảm bảo cho đệm vô trùng tuyệt đối, có khả năng kháng khuẩn tốt, thoát ẩm nhanh. Vì vậy có thể sử dụng quanh năm.
- Lớp vỏ bọc bằng gấm cao cấp có khả năng chống cháy với màu sắc hoa văn tinh tế tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.
- Sản phẩm được thiết kế thuận tiện cho việc vận chuyển, cất giữ và phù hợp với kiểu thời tiết của Việt Nam.


Đệm lò xo 4 viền Royal Award tự hào mang tới cho gia đình bạn một không gian sống trẻ trung, tươi mới và hiện đại, góp phần không nhỏ nâng tâm đẳng cấp cho không gian sống của mỗi người.

Showroom 188 HOÀNG QUỐC VIỆT, HÀ NỘI chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm hanvico giảm giá tốt nhất trên thị trường. Chương trình khuyến mãi luôn áp dụng cho tất cả các sản phẩm của Hanvico. Hotline: 0966.747.362 – Liên hệ để được ưu đãi tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét