Thứ Sáu, 17 tháng 3, 2017

Nên dùng nệm lò xo hay nệm cao su?

Chị Tâm ở khu tập thể Định Công muốn mua một chiếc đệm mới nhưng chưa biết nên dùng loại nào đệm lò xo hay nệm cao su. Qua tìm hiểu và đi tham khảo nhiều showroom đệm nói chung và showroom hanvico hà nội nói riêng thì được chuyên gia tư vấn rằng với tầm tiền trên 7 triệu đồng thì nên dùng đệm cao su vì tốt cho sức khỏe và hệ khung xương của trẻ em. 



Tầm 5-7 triệu đồng thì có thể mua đệm lò xo cao cấp của Everon hay đệm lò xo hanvico vì loại này lõi và vỏ đều tốt, không bị hiện tượng các cạnh đệm gồ lên không đều nhau. Còn nếu bạn đầu tư dưới 5 triệu thì nên mua đệm bông ép, chẳng hạn đệm bông ép hanvico vì các loại đệm này bình dân vừa với túi tiền của người tiêu dùng.
Nói chung trên thị trường thì hàng đệm của Việt Nam so với các loại đệm nhập ngoại có vẻ yếu thế hơn về số lượng cũng như chất lượng. Nhưng bạn yên tâm, hiện nay các công ty sản xuất đệm của Việt Nam đang từng bước tối ưu hóa dây chuyền máy móc cũng như các nguyên liệu thân thiện với môi trường để nhằm tạo ra các sản phẩm đệm chất lượng, giá cả cạnh tranh và không hề thua kém các sản phẩm nhập ngoại khác.

Theo quan điểm chủ quan của một số khách hàng, về khoa học thì đệm cao su là tốt nhất vì đệm cao su đàn hồi tốt giúp nâng đỡ các vùng cơ thể tốt hơn, hạn chế được phản lực tác dụng lên bề mặt khi người nằm xuống nệm.

Còn cấu tạo bên trong đệm lò xo là một khung lò xo bằng thép, lớp trên là lớp xơ dừa, trên nữa là lớp mouse và trên cùng là lớp cao su. Vì vậy mức độ nâng đỡ cơ thể người nằm cũng khá tốt và cũng phù hợp với mọi lứa tuổi.

Đệm bông ép thì có cấu tạo từ các lớp bông đóng thành khối. Vì vậy, so với khi nằm chiếu thì nằm đệm vẫn tốt hơn bởi ít nhiều cũng có sự nâng đỡ cơ thể do lớp bông ép thành khối cũng có tín đàn hồi. Tuy nhiên, về mức độ nâng đỡ cơ thể thì chắc chắc không thể tốt bằng đệm lò xo, dem lo xo tui và đệm cao su.



Còn ý kiến của chuyên gia:

Theo chuyên gia thì nên dùng đệm cao su vì nó không quá cứng cũng không quá mềm, tạo được sự thoải mái khi nằm. Giá cả so với đệm lò xo thì cũng không cao hơn nhiều lắm nhưng về thời gian sử dụng thì lâu hơn rất nhiều so với đệm lò xo và đệm bông ép.
Tóm lại, cả đệm lò xo, cao su hay bông ép thì đều có ít nhiều ưu điểm và hạn chế khác nhau. Quan trọng là do sở thích của mỗi người mà lựa chọn loại đệm phù hợp với mình.



Showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội là địa chỉ hàng đầu chuyên cung cấp đa dạng các loại đệm trên thị trường như đệm hanvico giá rẻ với chiết khấu cao và các khuyến mãi hấp dẫn kèm theo. Liên hệ Hotline: 0966.747.362 để được tư vấn tốt nhất!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét