Thứ Ba, 21 tháng 3, 2017

Cách phân biệt Chăn Ga Gối Đệm Hanvico thật giả

Trên thị trường hiện nay đang xuất hiện khá nhiều loại đệm hanvico hà nội - chăn ga gối đệm hanvico giả, nhái các thương hiệu lớn như Hanvico, Everon, Sông Hồng, Liên Á… Nhìn hình thức thì các mặt hàng giả, nhái này không khác gì hàng chính hãng là mấy nên rất khó phân biệt được nếu như không có kinh nghiệm.


Thế nhưng, chỉ sau khoảng thời gian ngắn sử dụng thì các loại chăn ga gối đệm này sẽ nhanh chóng bị phai màu, bong hỏng hay sờn vải. Với đệm thì rất nhanh bị xẹp lún, ố vàng trên bề mặt, điển hình là loại nệm lò xo hanvico giả. Do vậy, khi mua hàng bạn nên lưu ý một số chú ý sau để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái kém chất lượng:

Khi đi mua hàng, người tiêu dùng nên lựa chọn kĩ sản phẩm tại các đại lý chính hãng của công ty. Việc này vừa đảm bảo mua được sản phẩm chính hãng với đúng giá niêm yết lại vừa đảm bảo được hưởng đầy đủ các ưu đãi, khuyến mãi và bảo hành.
Một lưu ý mà người tiêu dùng nên quan tâm là hiện đã xuất hiện một số cửa hàng, showroom treo biển hiệu giả Đại lý chính hãng với những dòng chữ viết rất mập mờ, nhái tên thương hiệu như: Havico, Havico chính hãng, Evehome, Song Hong... Và nếu không tinh ý thì khách hàng rất dễ bị nhầm lẫn.

Điều quan trọng nhất là khách hàng cần chú ý các thông tin về sản phẩm và chế độ bảo hành của nó. Bạn nên lấy hóa đơn mua hàng tại các đại lý để làm căn cứ khiếu nại trong trường hợp mua phải hàng giả, hàng kém chất lượng.


Ví dụ như: tất cả các sản phẩm bộ chăn ga gối đệm hanvico đều có tem mác dệt hoặc in rõ tên công ty cùng các thông tin cụ thể liên quan đến sản phẩm. Đầu khóa kéo trên chăn gối đệm thậm chí trên cả bao bì luôn có logo thương hiệu Hanvico dập nổi rất rõ ràng và sắc nét.
Nói riêng, đối với đệm thì luôn có poster hoặc catalogue giới thiệu sản phẩm, có phiếu bảo hành và tem chống hàng giả do Bộ Công an cấp.

Đây là loại tem đặc biệt với số serial màu đỏ sẽ phát quang khi soi dưới đèn cực tím và đặc biệt không thể bóc ra mà tem còn nguyên vẹn.
Người tiêu dùng có thể kiểm tra chất lượng tiêu chuẩn của tem tiêu bằng cách hơ nhẹ tem trên lửa một lúc thì chữ trên tem sẽ bị mờ đi và sau đó hiện dần trở lại.

Cuối cùng, tất cả các sản phẩm đệm Hanvico luôn được bảo hành 5 năm trên toàn quốc và phiếu bảo hành được in rõ nét, có ghi thông tin bảo hành cụ thể.  Trên lõi đệm cũng được dập nổi logo của Hanvico.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét