Thứ Ba, 28 tháng 3, 2017

Kinh nghiệm mua đệm lò xo năm 2017

Năm 2017 đã đến, thị trường chăn ga gối đệm nói chung và thị trường chăn ga gối đệm hanvico nói riêng đang nóng hơn bao giờ hết. Các đại lý đệmhanvico tại hà nội đã nhanh chóng cập nhật những mẫu sản phẩm mới nhất, bắt kịp xu thế thời đại. Và người tiêu dùng lại nhộn nhịp mua sắm chăn ga gối đệm cho mục đích và nhu cầu cá nhân như tân gia, cưới hỏi hay đơn thuần chỉ là thay đệm mới.




Việc nắm rõ những kinh nghiệm khi mua chăn ga gối đệm sẽ giúp người tiêu dùng chọn mua được sản phẩm tốt nhất cho mình.
Ngoài việc mua được một bộ chăn ga gối mềm mại, chất liệu vải cotton thì việc mua được một chiếc đệm chính hãng có giá thành hợp lý cũng nên được lưu ý. Không chỉ lựa chọn đệm bông ép mà nhiều người đã bắt đầu ưa thích sử dụng đệm lò xo, ví dụ như đệm lò xo hanvico vì giá đệm lò xo hanvico hợp lý cho mọi nhà, chất lượng sản phẩm lại cực kì tốt, là vật dụng trang hoàng cho giường cưới hay tân gia.
Những lưu ý sau sẽ giúp bạn chọn được đệm lò xo ứng ý nhất.

1. Chọn kích cỡ đệm lò xo phù hợp với giường ngủ

Ước tính diện tích và cách bố trí nội thất trong phòng ngủ sẽ giúp bạn chọn được kích cỡ đệm phù hợp nhất. Vì được thiết kế nguyên khối nên các loại đệm lò xo không thể gấp gọn lại như các loại đệm bông ép, do đó bạn cần chú ý đến cửa chính phòng ngủ cũng như cách bố trí nội thất để xem có thuận lợi khi lắp đặt không.

2. Chọn đệm lò xo theo nhu cầu sử dụng
Đệm lò xo có 2 loại chính là đệm lò xo liên kết và lò xo túi.

Đệm lò xo liên kết được thiết kế đơn giản bằng thép dằng lại với nhau. Còn loại đệm lò xo túi lại được thiết kế phức tạp hơn gồm những lò xo nhỏ ghép lại với nhau tạo thành hệ thống lò xo và được đặt trong các túi kín để đảm bảo tính đàn hồi vững chắc.
Đệm lò xo túi có chức năng giúp hỗ trợ tuần hoàn máu, bảo vệ cột sống, vì vậy khắc phục được nhược điểm của đệm lò xo liên kết. Do vậy, giá đệm lò xo túi thường cao hơn đệm lò xo liên kết.

3. Nên sử dụng đệm lò xo Hanvico. Vì sao vậy?
Với kinh nghiệm nhiều năm trong ngành kinh doanh chăn ga gối đệm, Hanvico đã đưa ra 2 lý do chính mà bạn nên sử dụng đệm lò xo Hanvico.

- Đây là dòng đệm duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ Turn Free hiện đại nhất của Hàn Quốc.
- Đệm lò xo Hanvico có độ bền cao, với ưu điểm vượt trội là: khả năng chống cháy, kháng khuẩn nên bảo đảm an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Thời gian bảo hành trên 10 năm nên không cần lo lắng thay đệm sớm.




Hiện nay, đệm lò xo Hanvico chỉ phân phối tại các Đại lý cấp 1 ủy quyền của Hanvico. Một trong những địa chỉ uy tín hàng đầu tại Hà Nội chuyên phân phối các loại chăn ga gối đệm Hanvico chính hãng, chất lượng cao và giá thành hợp lý là showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội.

Đến đây bạn biết được những thông tin hữu ích nhất về sản phẩm kèm bảng bao gia dem hanvico chi tiết nhất với giá chiết khấu cao, khuyến mại Khủng nhất.

Liên hệ đặt hàng qua Hotline: 0966.747.362.

ĐẾN VỚI CHÚNG TÔI - LÔI NGAY ĐỆM MỚI - VỚI QUÀ ĐẪY TAY!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét