Thứ Năm, 30 tháng 3, 2017

Tư vấn chọn đệm lò xo tốt cho sức khỏe người dùng

Chọn mua dem hanvico - đệm lò xo tốt sẽ giúp bạn luôn có giấc ngủ ngon để hồi phục thể chất và tinh thần sau ngày mới.



Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại đệm lò xo từ loại dem lo xo gia re cho đến loại cao cấp đắt tiền thoải mái cho bạn lựa chon theo sở thích.

Với 5 tiêu chí dưới đây sẽ giúp bạn chọn mua được loại đệm lò xo tốt nhất.

Kích thước phù hợp với mục đích sử dụng

Về kích thước của đệm lò xo, thường thì nhiều người sẽ quan tâm tới chiều dài, chiều rộng và độ dày của chúng.
Bên cạnh đó, kích cỡ đệm lò xo dĩ nhiên phải bằng với kích thước chiếc giường mà bạn đang sử dụng.
- Giường Single Size, chọn đệm 1,2m  x 1,9m
- Giường Double Size, chọn đệm 1,5m x 1,9m
- Giường Queen Size, chọn nệm 1,6m x 2,0m – loại đệm lò xo cho giường cưới.
- Giường King Size, chọn đệm 1,8m x 2,0m – loại đệm lò xo cho giường vợ chồng & 1 con nhỏ.
- Giường Super King Size, chọn đệm 2,0m x 2,2m – loại đệm cho giường vợ chồng & 2 con nhỏ.

Kích cỡ nệm lò xo bằng với giường thôi vẫn chưa đủ mà cần phải chú ý đến thành giường xem có phù hợp khi đặt đệm lò xo hay không. Hiện tại, có nhiều chiếc giường được thiết kế lồi lõm ở 2 đầu giường nên mặc dù cùng kích thước với nệm lò xo nhưng khi đặt đệm vào thì lại không vừa với giường. Ngoài ra, có một số loại giường sử dụng ốc ít để đóng giường thay vì tạo chốt gỗ sẽ bị nhô phần vít ra nên khi đặt đệm lò xo vào có thể làm rách vỏ, nên đặc biệt chú ý chi tiết này.

Hiện tại, độ dày chuẩn của nệm lò xo quy định như sau: 22cm, 24cm, 26cm, 28cm30cm nên chọn được chiếc đệm phù hợp với giường sẽ phụ thuộc vào kiểu cách thiết kế của .

- Với
loại giường được thiết kế chìm thì bạn tính toán trừ đi khoảng thành giường che một phần của độ dày nệm để chọn độ dày phù hợp nhất. Nếu xét về tính thẩm mỹ thì phần nệm nhô lên khỏi giường khoảng 15 - 20cm là lý tưởng.
- Với loại giường được thiết kế nổi như loại giường Divan thì bạn sẽ dễ dàng hơn trong việc lựa chọn độ dày của đệm cho kiểu giường này vì nó không phụ thuộc vào thiết kế. Độ dày 20 - 30cm sẽ phù hợp với loại giường Divan.


Nên chọn độ đàn hồi của nệm lò xo theo độ tuổi người dùng

Đệm lò xo
được chia thành 2 loại, đó là đệm lò xo liên kết và đệm lò xo túi. Những chiếc đệm sử dụng hệ thống lò xo túi sẽ khắc phục được nhược điểm của loại đệm lò xo liên kết, bởi đệm lò xo túi làm giảm tác động khi hai người nằm chung một giường.
Đệm lò xo túi được áp dụng công nghệ Turn Free làm cân bằng trọng lực trên cơ thể, giúp cột sống của người dùng luôn được bảo vệ an toàn.
Thiết kế bề mặt đệm lò xo sẽ tác động đến độ đàn hồi. Có 3 kiểu thiết kế bề mặt đệm đó là: Cứng, Mềm & Cứng - Mềm. Với loại đệm lò xo túi hiện nay còn sử dụng thêm lớp mút Pillow Top - lớp mút này sẽ tạo ra độ mềm mại, uyển chuyển cho bề mặt đệm khi có tiếp xúc.

-
Đối với những người hay bị mỏi lưng đặc biệt là người già, sẽ ưa thích những loại bề mặt Cứng hoặc Cứng - Mềm của đệm.

- Với
nhóm người trẻ tuổi yêu thích sự mềm mại, êm ái thì có thể chọn đệm có bề mặt mềm theo sở thích. Trước khi quyết định mua đệm lò xo, bạn nên yêu cầu người bán hàng cho nằm thử, việc này sẽ giúp bạn chọn được đệm có độ đàn hồi thích hợp và bề mặt tốt nhất với mình, thay vì chỉ nhìn vào thông số kỹ thuật của sản phẩm

Chọn đệm lò xo “tiền nào của nấy”

Việc mua đệm lòxo giá rẻ mà chất lượng tốt là điều không hợp lý. Để chọn mua được chiếc đệm có giá tương ứng với chất lượng thì bạn nên mua sản phẩm của những thương hiệu uy tín. Và nên mua đệm vào dịp các hãng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi tốt.

Phòng ngủ có thuận tiền trong việc lắp đặt đệm lò xo

Đệm lò xo với đặc điểm nguyên khối giống
như đệm lò xo hanvico không gấp gọn được như đệm bông ép nên khi chọn mua loại này thì bạn cần phải chú ý tới không gian nhà bạn như cầu thang, cửa chính có đưa lọt được đệm vào không.


Chọn đệm lò xo thương hiệu lớn & uy tín lâu năm

Chọn
mua đệm lò xo có thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn tránh việc mua phải sản phẩm vừa đắt vừa kém chất lượng không tốt cho sức khỏe. Khi xác định được thương hiệu đệm lò xo mình muốn mua, bạn chỉ cần tới các đại lý chính hãng ủy quyền của hãng là có thể mua được những đệm lò xo chính hãng có giá chuẩn theo theo quy định cũng như hưởng đầy đủ ư đãi của công ty.

Trên đây là những chia sẻ kinh nghiệm chọn mua đệm lò xo chúng tôi đã đúc kết trong thực tiễn, hy vọng sẽ giúp người tiêu dùng phần nào những kiến thức để chọn mua được một chiếc đệm lò xo ưng ý nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét