Chủ Nhật, 9 tháng 4, 2017

Tỉnh táo khi mua chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá

Thị trường chăn ga gối dem hanvico ha noi luôn tràn ngập các chương trình giảm giá, khuyến mại, sale off từ nhỏ đến lớn. Chính vì vậy, người tiêu dùng rất hoang mang trong việc định hình được mức giá chung bởi mức giá các cơ sở đưa ra chênh lệch nhau khá nhiều. Bên canh đó, nếu không tinh ý sẽ mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe.


Chỉ nên mua tại các đại lý phân phối chính hãng của Hanvico để vừa được bảo vệ quyền lợi vừa được sản phẩm chất lượng. Khách hàng nên mua sản phẩm tại những địa chỉ là đại lý Độc quyền chăn ga gối đệm Hanvico với những đặc thù căn bản như tại 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội sẽ có treo bảng giấy chứng nhận ủy quyền chính hãng của Hanvico.

Việc mua chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá mà chất lượng tốt là điều người tiêu dùng luôn hướng tới. Trong khi kinh tế có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn các mặt hàng khác thì nhu cầu mua chăn ga gối nệm giảm giá cũng tăng lên đáng kể. Người tiêu dùng sẽ có tâm lý khi mua chăn ga Hanvico giảm giá như: đệm lò xo hanvico giảm giá, dem lo xo gia re có thực sự là hàng giả, hàng nhái không?
Một câu hỏi đặt ra là, vậy chất lượng chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá thế nào? Bằng kinh nghiệm và sự hiểu biết thực tế về sản phẩm của Hanvico, chúng tôi xin đưa ra một số lời khuyên cho quý khách khi lựa chọn chăn ga gối đệm Hanvico giảm giá mà vẫn đảm bảo mua được hàng chất lượng và tiết kiệm chi phí tốt nhất.
Chăn ga Hanvico vẫn còn tem mác và mã vạch nên rất dễ bị làm giả, nhái, vì vậy, cần phải tỉnh táo khi phân biệt. Ví dụ như nhãn mác nhìn đã quá cũ hay mã vạch bị rách xước thì khách hàng nên cân nhắc khi mua vì những sản phẩm này đã quá cũ đi cùng là chất lượng không còn đảm bảo hoặc là hàng giả mạo của công ty. Các sản phẩm loại này có xác xuất mà quý khách sẽ khó lòng phát hiện bằng mắt thường.


Một yếu tố nữa là nếu không có mã vạch hoặc mã vạch không còn nguyên vẹn hay trầy xước thì sản phẩm sẽ không được hưởng bảo hành từ công ty Hanvico Việt Nam. Từ mã vạch này khách hàng có xác xuất kiểm tra xem có phải là hàng giả mạo hay không thông qua website chính thức của Hanvico hoặc có thể gọi điện trực tiếp đến đường dây nóng của công ty để verify mã vạch.
Nói riêng với đệm Hanvico cần chú ý về mức giá khuyến mãi. Theo quyết định từ phía công ty Hanvico thì toàn bộ các đại lý không được chiết khấu vượt quá ngưỡng 25% cho các dòng đệm và 15% các dòng chăn ga gối, chăn đông hanvico. Nếu vượt quá mức chiết khấu đó thì khách hàng không nên mua vì đây là thủ đoạn nhằm qua mặt quý khách như: lấy ruột đệm kém chất lượng lồng vào vỏ đệm may thủ công hoặc sử dụng vỏ đệm giả mạo lồng vào ruột kém chất lượng. Sau đó dùng “chiến lược” rao bán đệm Hanvico giảm giá cực lớn, khuyến mãi khủng hoặc đệm Hanvico xả hàng...
Mỗi người trong chúng ta hãy là người tiêu dùng thông minh, sáng suốt để chọn mua được các mặt hàng chăn ga gối đệm hanvico giảm giá chất lượng và uy tín nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét