Thứ Sáu, 7 tháng 4, 2017

Cách nhận biết và phân biệt một số dòng nệm cao cấp

Hiện tại, thị trường chăn ga gối đệm Việt Nam đang chứng kiến sự phát triển mạnh mẽ của rất nhiều thương hiệu đệm khác nhau như: đệm Liên Á, đệm Everon, hanvico dem với các dòng sản phẩm chính là đệm lò xo, đệm bông ép, đệm cao su… Cùng tìm hiểu các đặc tính của từng loại đệm dưới đây để có thêm kinh nghiệm cho riêng mình.



- Đệm lò xo cao cấp: được lót 1 lớp cao su, xơ dừa, bông ép hoặc mút dày khoảng 3 – 5 cm để tạo độ cứng và phẳng khi nằm. Đệm có độ cứng hợp lý và độ đàn hồi tối ưu giúp hỗ trợ và nâng đỡ tối đa cơ thể.

Một số thương hiệu đệm lò xo cao cấp được người tiêu dùng Việt ưa chuộng: đệm lò xo Canada, đệm lò xo Dunlopillo, đệm lò xo Hanvico, đệm lò xo Everon. Trong đó, giá đệm lò xo hanvico so với mức thu nhập bình quân của người dân Việt Nam là khá hợp lý. Do đó muốn sở hữu loại đệm này không phải là quá khó khăn.





- Đệm bông ép của các thương hiệu đệm Hanvico, Everon, Everhome, Canada là khá cứng và hầu như không có độ đàn hồi nhưng lại tạo cảm giác mát và chắc chắn cho người nằm. Loại này được ép chặt từ bông nhân tạo thường có độ dày 5cm, 7cm và 9 cm.

Đệm bông ép có ưu điểm khá nhẹ có thể gấp gọn lại được khi không sử dụng. Khi muốn mua loại đệm này thì bạn nên kiểm tra chất lượng vải bọc đệm và độ cứng của đệm. Đệm chất lượng thường có vải bọc tốt, không bóng tạo sự thoải mái.




- Đệm cao su: đặc tính êm ái, chắc chắn và siêu bền. Việc phân biệt được đệm thật hay giả thì bạn nên chú ý đến chất lượng và đặc tính riêng của sản phẩm. Thường thì, trên mỗi loại đệm cao cấp chính hãng, nhà sản xuất đều dập nổi tên thương hiệu và mã số riêng. Vì thế, trước khi mua thì bạn nên kiểm tra kĩ tên thương hiệu và mã số dập này để xem có trùng với phiếu bảo hành hay không.



- Đệm mút: nói đến đệm mút thì phần đông khách hàng nghĩ đến loại đệm giá rẻ, có độ bền thấp. Tuy vậy, điều này chưa hẳn đã đúng. Loại đệm này chỉ mềm hơn đệm bông ép nhưng lại có độ cứng tương đương đệm cao su vì có lớp mút được ép chặt và chắc chắn. Bạn cũng cần lưu ý rằng loại đệm mút là mặt hàng được làm giả, nhái nhiều hơn so với các loại đệm khác.



- Đệm hơi: loại nệm này tiện lợi khi nhà có khách hoặc đi du lịch vì khá gọn nhẹ và dễ dàng di chuyển, hơn nữa giá lại rẻ. Tuy nhiên, loại này có bất lợi là khá nóng vì thoát khí không tốt, có tiếng ồn khi trở mình và độ bền không cao so với các loại nệm khác.

* Lưu ý quan trọng: Để chắc chắn không mua phải hàng giả, nhái kém chất lượng thì bạn nên đến các địa chỉ uy tín để tìm hiểu thông tin trước khi quyết định mua.

Trong ngành chăn ga gối đệm, các công ty luôn nỗ lực nghiên cứu phát triển nhằm tạo ra 1 sản phẩm hoàn hảo nhất đến tay người tiêu dùng. Vì vậy, tuy cùng 1 sản phẩm nhưng sự khác biệt về chất lượng giữa các thương hiệu lại hoàn toàn khác nhau, do đó người mua hàng cần tìm hiểu và xác định loại đệm tốt nhất cho không gian phòng ngủ của mình.

Đến với demhanvicohanoi.vn – showroom: 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội bạn sẽ tha hồ Mua Sắm Thả Ga – Không Lo Về Giá bởi chúng tôi luôn có các chương trình chan ga goi dem hanvico khuyen mai hấp dẫn nhất.
Liên hệ: 0966.747.362 để được tư vấn và phục vụ chu đáo nhất!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét