Thứ Năm, 13 tháng 4, 2017

Mẹo chọn đệm Hanvico biến căn phòng ngủ như khách sạn 5 sao

Một yếu tố quan trọng hàng đầu của những khách sạn cao cấp 5 sao đó là chất lượng giấc ngủ được ưu tiên số 1. Chính vì vậy, các loại đệm tại đại lý đệm hanvico tại hà nội đều được thiết kế sang trọng và tiện ích nhất để mang đến nguồn tận hưởng thoải mái, dễ chịu cho mỗi người.

Những mẹo hay chọn đệm Hanvico

- Đệm kích thước “King size” phải đảm bảo được các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất liệu cao cấp, kiểu dáng sang trọng, giúp người nằm có được những giấc ngủ chất lượng nhất. Nhờ đáp ứng đủ các yêu cầu khắt khe đến từng chi tiết nhỏ như đệm, kệ đệm và giường nên giá thuê phòng tại các khách sạn hạng sang thường lên đến vài triệu đồng mỗi ngày.
- Loại đệm lò xo Hanvico được bọc nhiều lớp bông kháng khuẩn và gấm cao cấp chống cháy, có khả năng nâng đỡ cơ thể nhịp nhàng mang đến cho người nằm những giấc ngủ êm ái, dễ chịu. Loại đệm này thường được sử dụng trong các căn hộ, nhà nghỉ, khách sạn cao cấp.
- Đệm lò xo Hanvico có kiểu dáng đẹp, bắt mắt, khả năng nâng đỡ cơ thể tối ưu hơn đệm bông ép và đệm cao su nhờ hệ thống lò xo túi bên dưới. Theo đại diện Hanvico thì hơn 1000 khách sạn cao cấp, các khu resort 5 - 6 * tại Việt Nam đều đang sử dụng các loại đệm lò xo của hãng. Khách hàng muốn trải nghiệm cảm giác nghỉ dưỡng như ở khách sạn cao cấp hạng sang ngay tại nhà thì hãy sắm ngay một chiếc đệm lò xo cao cấp.

Mẹo chọn đệm lò xo Hanvico biến căn phòng ngủ như khách sạn 5 sao


- Loại đệm lò xo liên kết được sản xuất trực tiếp từ nhiều lò xo không gỉ, liên kết lại với nhau bởi các mối kim loại, được định hình trong một khung thép vuông có kích thước tương ứng với cỡ đệm tạo thành kết cấu lò xo vững chắc giúp nâng đỡ cơ thể ở mọi tư thế nằm và hạn chế tối đa độ lún võng của đệm trong suốt quá trình sử dụng.
- Loại đệm lò xo túi độc lập:  mỗi chiếc lò xo được bao bọc trong túi vải cao cấp để tránh hiện tượng oxi hóa kim loại, giúp làm tăng tuổi thọ và độ bền của hệ thống. Ưu điểm nổi bật của hệ thống lò xo này là ở khả năng duy trì giấc ngủ sâu, không gây gián đoạn khi chuyển động hoặc xoay trở mình khi ngủ.

Mẹo chọn đệm Hanvico biến căn phòng ngủ như khách sạn 5 sao


Đệm lò xo Hanvico được các tập đoàn khách sạn quốc tế ưu tiên lựa chọn

- Nguyên liệu cao cấp để sản xuất đệm lò xo Hanvico đều được nhập khẩu và được tạo ra từ sợi tự nhiên thân thiện với môi trường. Cho dù có giặt nhiều lần thì vẫn giữ được độ bóng mịn và không bị sờn vải, bám bụi. Đặc biệt, đệm được bọc nhiều lớp (lớp trần mặt, lớp tiện nghi, lớp thành đệm) để gia tăng độ êm ái. Riêng đệm lò xo Hanvico có 3 lớp, trong đó có một lớp lót bằng sợi bông kháng khuẩn, một lớp trên cùng không thấm nước, lưu thông không khí rất tốt.
- Ngoài ra, Hanvico còn gia tăng các tính năng cho đệm lò xo bằng công nghệ Fresh Silver có khả năng kháng khuẩn, diệt trùng nấm mốc có hại. Vỏ bọc đệm được làm từ vải gấm Venus cao cấp có khả năng chống cháy và tạo vẻ sang trọng cho sản phẩm.
Các dòng sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico tại hệ thống showroom 53 Trường Chinh & 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội của Thế Giới Đệm Việt cam kết luôn chính hãng, chất lượng tốt nhất và bao gia demhanvico hợp lý kèm những ưu đãi, khuyến mại chất nhất thị trường.
Hãy đến với chúng tôi để được thỏa thích Mua Sắm Thả Ga – Không Lo Về Giá!

Liên hệ: 1900.636.182 – Thế Giới Đệm Việt tự hào chăm lo cho giấc ngủ của bạn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét