Thứ Tư, 12 tháng 4, 2017

5 lý do chọn mua đệm lò xo túi Dunlopillo

Ngoài các mặt hàng hanvico đệm thì người dùng Việt nên lựa chọn sản phẩm đệm lò xo túi Dunlopillo bởi có thiết kế sang trọng, đẳng cấp, độ đàn hồi tốt, an toàn cho sức khỏe, sử dụng được cho cả 4 mùa, bảo hành 10 năm...

Loại đệm lò xo là mặt hàng cao cấp mang lại vẻ sang trọng cùng  nhiều tính năng vượt trội so với các loại đệm thông thường khác. Và khi nhắc đến đệm lò xo thì không thể không nhắc đến thương hiệu Dunlopillo với các dòng sản phẩm đệm lò xo cao cấp được sản xuất trên dây chuyền hiện đại bậc nhất thế giới như: đệm lò xo túi liên kết, đệm lò xo túi độc lập, đệm lò xo bước sóng… Trong đó, đệm lò xo túi các loại là dòng sản phẩm được người dùng ưa chuộng hơn cả bởi nhiều cải tiến độc đáo và tính ứng dụng cao.

* Dưới đây là những ưu điểm tuyệt vời của đệm lò xo túi Dunlopillo:

1. Sang trọng trong thiết kế

- Đệm lò xo túi Dunlopillo với thiết kế hoàn hảo đến từng chi tiết và là thành quả của sự nỗ lực nghiên cứu và phát triển không ngừng nhằm mang đến cho người dùng những sản phẩm tốt nhất.
- Đệm được thiết kế theo phong cách hoàng gia Châu Âu, sử dụng chất liệu vải cao cấp, mịn đẹp với các đường nét tinh tế, sang trọng tô điểm cho không gian phòng ngủ của bạn. Đây cũng là sản phẩm được các khách sạn cao cấp, các khu resort rất ưa chuộng.
- Đệm lò xo túi Dunlopillo góp phần mang đến sự sang trọng, đẳng cấp cho không gian sống của bạn.

2. Độ đàn hồi tốt

- Độ đàn hồi là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua đệm bởi nếu đệm quá cứng sẽ dẫn đến đau lưng, nhức mỏi cơ còn đệm quá mềm sẽ có cảm giác bồng bềnh, lún không quen khi nằm. Đệm lò xo Dunlopillo có độ đàn hồi tối ưu giúp người nằm thấy thoải mái, dễ chịu để có giấc ngủ sâu ngon. Đặc biệt, đệm lò xo túi Dunlopillo còn được chuyên gia và người tiêu dùng đánh giá rất cao với các hệ thống các con lò xo được bọc trong các túi vải và kết hợp với các lớp lót đệm bằng các chất liệu cao cấp tạo độ đàn hồi tối ưu, độ chắc chắn khi sử dụng để giúp nâng đỡ, phân bổ trọng lượng cơ thể một cách hợp lý nhất, tránh được hiện tượng cong vẹo cột sống.

3. Đệm thông thoáng, êm ái cho giấc ngủ sâu hơn

- Nếu bạn cảm thấy khó chịu vì những chiếc đệm lò xo túi kém chất lượng liên tục phát ra tiếng động do cọ xát lò xo thì đệm lò xo Dunlopillo không hề có tình trạng đó. Hơn nữa, còn tạo cảm giác nhẹ nhàng, êm ái giúp cho giấc ngủ của người nằm được trọn vẹn nhất.
- Cấu trúc lò xo bên trong luôn giúp cho đệm Dunlopillo có độ thoáng khí cao, nhờ đó, bạn luôn có giấc ngủ ngon, không còn cảm giác bí bức khó chịu.

4. An toàn cho sức khỏe

- Được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, sử dụng nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ Anh Quốc với lớp cao su thiên nhiên bao bọc lớp lò xo bằng thép không rỉ nên đệm lò xo Dunlopillo đảm bảo sự an toàn cho sức khỏe người dùng. Đặc biệt, loại đệm này đã được chứng minh bởi viện Shirley của Manchester đạt tiêu chuẩn kháng khuẩn gấp 2 so với các loại đệm thông thường khác. Với lớp vải bọc được xử lý bằng công nghệ kháng khuẩn cao cấp nhất để giúp loại bỏ tối đa những loại vi khuẩn, nấm mốc gây hại giúp bảo vệ rất tốt sức khỏe của người dùng.



5. Sử dụng được quanh năm

- Đệm lò xo túi Dunlopillo thích hợp sử dụng quanh năm nên được người tiêu dùng rất ưa chuộng. Cấu trúc lò xo bên trong giúp cho đệm luôn có độ thoáng khí cao nhất, không gây cảm giác nóng lưng khi ngủ nên tạo cảm giác mát mẻ, dễ chịu trong mùa hè và ấm áp trong mùa đông.
- Thời gian bảo hành đến 10 năm


Xem thêm: đệm hanvico nano chống khuẩn

Đệm lò xo Dunlopillo đã khẳng định chất lượng vượt trội thông qua chế độ bảo hành đến 10 năm. Khi mua hàng tại Thế Giới Đệm Việt – Hệ thống bán lẻ chăn ga gối đệm uy tín tại Hà Nội, khách hàng có quyền đổi trả sản phẩm miễn phí trong 30 ngày. Chính sách này được khách hàng đánh giá cao bởi sự cam kết chất lượng chặt chẽ đến từ đơn vị sản xuất và nhà phân phối chính hãng.

Đệm lò xo Dunlopillo là sản phẩm cao cấp có chất lượng vượt trội hơn nhiều so với loại đệm lò xo thông thường khác nên có giá thành cao hơn hẳn các sản phẩm khác. Hiện nay đệm Dunlopillo tại Thế Giới Đệm Việt đang chiết khấu lên đến 25%, đây chính là cơ hội tốt để sở hữu loại đệm hoàn hảo này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét