Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những sai lầm cần tránh khi chọn mua chăn ga gối đệm

Chọn mua chăn ga gối đệm nói chung và chăn ga gối đệm Hanvico nói riêng là việc khá quan trọng bởi chúng liên quan trực tiếp đến sức khỏe và giấc ngủ của các gia đình. Các cơ sở bán đệm hanvico thường xuyên cập nhật đa dạng những mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm của các hãng sản xuất để phân phối ra thị trường cho người tiêu dùng thoải mái lựa chọn. Trong đó, một số cơ sở vì lợi nhuận mà quên đi lợi ích của người dân sẵn sàng bán ra những mặt hàng kém chất lượng, gây hại cho sức khỏe người dùng. Khách hàng khi mua chăn ga gối đệm hiện nay thường quá quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng, thích hàng giá rẻ mà không hề để ý đến xuất xứ hay chất lượng sản phẩm… 

Vì vậy, khách hàng cần phải tránh những lỗi thường gặp này khi chọn mua chăn ga gối đệm.

Chăn ga gối đệm Hanvico khuyễn mãi

* Một số lỗi thường gặp là:

Chỉ quan tâm đến mẫu mã, kiểu dáng

Ở bất kỳ sản phẩm nào thì những mẫu thiết kế bắt mắt, kiểu dáng hiện đại thường gây ấn tượng mạnh với khách hàng và chiếm đến 80% quyết định mua hàng của họ. Nhưng nếu chỉ quan tâm đến kiểu dáng thôi thì bạn rất dễ mua hàng phải hàng nhái, hàng giả kém chất lượng gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của bản thân. Trong khi bộ chăn ga đệm chính hãng có thể sử dụng đến 10 năm thì với một bộ sản phẩm nhái dởm chỉ sử dụng được khoảng 1-2 năm, thậm chí nhiều bộ khi mua về sử dụng được ít thời gian đã có dấu hiệu xuống cấp, giảm chất lượng. Chính vì lẽ đó, người mua hàng đừng bị đánh lừa bởi mẫu mã, kiểu dáng mà nên chọn lựa cho mình một bộ chăn ga gối đệm chính hãng vừa đẹp vừa đảm bảo về chất lượng.

Không quan tâm tới chất liệu chăn ga gối đệm

- Trước khi mua, khách hàng có thể dễ dàng kiểm tra chất liệu chăn ga gối bằng cách lấy tay co các sợi bông lại với nhau. Nếu các sợi bông dễ dàng co lại một chỗ thì nghĩa là chất lượng không tốt nên khi sử dụng dễ bị lún, mất cân bằng, không đều nhau dẫn đến giảm khả năng nâng đỡ cơ thể.
- Thí dụ: Khách hàng có thể mua bộ chăn ga gối Hanvico Blue Sky BS48 sử dụng chất liệu vải là sợi cotton 100% làm ra bề mặt thoáng mát, mềm mịn, đồng thời thân thiện với môi trường, con người.

Không để ý tới độ nhăn và phai màu sản phẩm

Phần lớn khách hàng khi chọn mua sản phẩm đều không chú ý đến độ nhăn và phai màu của sản phẩm. Một cách đơn giản để xem bộ chăn ga gối khi định mua có nhăn, phai màu hay không là bạn hãy túm một góc chăn và cọ xát chúng với nhau. Nếu vải không quay trở lại vị trí ban đầu và có màu dây ra tay thì không nên chọn mua sản phẩm đó mà bạn nên mua loại chăn ga gối đệm có chất liệu cotton nhập khẩu tại những địa chỉ uy tín, chất lượng.

Ham rẻ những mặt hàng trôi nổi trên thị trường

- Những loại đệm lò xo giá rẻ hà nội không phải bao giờ cũng tốt. Khi đi mua sắm, khách hàng nên mua sản phẩm của những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường bởi chất lượng sản phẩm của những thương hiệu này từ lâu đã được khẳng định và được người tiêu dùng ưa chuộng, đánh giá cao. Một số thương hiệu có thể kể đến như: Hanvico, Liên Á, Dunlopillo… để khách hàng thoải lựa chọn theo sở thích và điều kiện tài chính của mình.
- Những mặt hàng giá rẻ luôn có sức hút với người tiêu dùng. Tuy nhiên, tiền nào của nấy vì một sản phẩm giá rẻ, không có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng đồng nghĩa với việc chất lượng của nó sẽ giảm đi và không an toàn cho sức khỏe của người dùng bởi luôn ẩn chứa nhiều vi khuẩn, mầm bệnh gây hại.

Bảng giá đệm lò xo Hanvico Gemma


=>>> Xem thêm các sản phẩm chăn ga gối đệm Hanvico dành cho mùa cưới tại đây: đệm cưới hanvico


Việc chọn mua đúng loại chăn ga gối đệm tốt là một trong những yếu tố giúp cho việc nghỉ ngơi, thư giãn của bạn trở nên tốt hơn. Hy vọng với một số lưu ý trên đây, phần nào giúp khách hàng có thêm kinh nghiệm chọn mua được sản phẩm chăn ga gối đệm tốt nhất cho mình và người thân.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét