Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Hãng đệm nào đa dạng nhất trên thị trường hiện nay

Trước đây khi nhắc tới các loại đệm thì thường có một quan niệm cổ điển như sau: loại đệm lò xo phải là 1 tấm, đệm bông ép phải là 3 tấm với vỏ TC, đệm cao su phải nặng…. Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì quan niệm đó có phần khác đi, nhu cầu của con người ngày càng được nâng cao nên các sản phẩm nói chung và các loại đệm nói riêng cũng phải thay đổi để thích nghi và đáp ứng tốt những nhu cầu đó.
Hiện có rất nhiều chủng loại khác nhau dành riêng cho 1 dòng đệm. Vì lẽ đó, hãy cùng chúng tôi – showroom hanvico tại 188 Hoàng Quốc Việt, Cầu Giấy, Hà Nội phân loại xem thương hiệu nào xếp top đầu trong lĩnh vực chăn ga gối đệm. Và chỉ xét tới những sản phẩm chính hãng và các thương hiệu phổ biến trên thị trường hiện nay.

Đối với dòng đệm bông ép

– Sông Hồng: Hiện tại, hãng đang phát triển 2 dòng bông ép chính là đệm bông tinh khiết gấp 3 truyền thống và đệm bông nảy gấp 2 thế hệ mới.
– Hanvico: Đa dạng các mẫu mã, kiểu dạng, có tới 6 dòng bông ép gồm có đệm bông ép vải Gấm, đệm PE - HQ, vải TC, Nano cao cấp, Nano Victoria, Raymond.
– Everon : Cũng không kém cạnh so với Hanvico và đã triển khai tới 5 dòng sản phẩm bao gồm: đệm than hoạt tính, đệm 3 mảnh truyền thống, đệm bông Artemis, đệm Everon Lite và đệm sóng.
– Everhome : Hiện là một thương hiệu mới đang khẳng định vị trí của mình trên thị trường chăn ga gối đệm. Các sản phẩm đệm bông ép Everhome bao gồm: dòng M2 thảo dược,  M2 nano cao cấp, vải Gấm, đệm bông ép vải TC và đệm Nano vỏ Gấm.
=> Hanvico xếp vị trí đầu tiên về số lượng mẫu mã của dòng đệm bông ép.

Đệm bông ép Hanvico Raymond

Đối với dòng đệm lò xo

– Everon : 12 dòng khác nhau, đa dạng về mẫu mã, tính năng giúp khách hàng dễ dàng chọn lựa sản phẩm ưng ý phù hợp với nhu cầu và túi tiền.
– Hanvico : có tới 13 dòng sản phẩm khác nhau, khách hàng có lẽ sẽ lo lắng không biết phải đưa ra quyết định chọn loại nào. Tuy nhiên, đây cũng là ưu điểm tuyệt vời mà Hanvico mang lại. Mỗi dòng sản phẩm sẽ phù hợp với mỗi đối tượng sử dụng và với mỗi nhu cầu khác nhau. Do đó rất dễ dàng khi lựa chọn. Ngoài ra, giá đệm lò xo hanvico cũng rất đa dạng, từ loại có giá rẻ chỉ từ vài triệu đồng cho đến loại có giá cao cấp lên tới vài chục triệu đồng.
– Dunlopillo : đây là một thương hiệu Anh Quốc khá mạnh về dòng đệm lò xo tại thị trường Việt Nam hiện nay. Giá sản phẩm đệm lò xo Dunlopillo khá đa dạng từ giá bình dân đến những sản phẩm cao cấp nhất lên tới hàng trăm triệu đồng. Thương hiệu này có tất cả 15 dòng sản phẩm với đầy đủ kích thước để phục vụ nhu cầu của người dùng.

Đệm lò xo Hanvico Rosa Bella

Đối với dòng đệm cao su

Có thể thấy nhu cầu sử dụng đệm cao su đã giảm đi khá nhiều, rất ít thương hiệu cũng như sản phẩm mới được sản xuất bởi sự bất tiện trong quá trình sử dụng và những tiện ích mang lại cho người dùng không thể bằng các dòng bông ép hay lò xo.
Tuy nhiên, một vài thương hiệu uy tín vẫn đang phát triển tốt trên thị trường hiện nay.
– Kymdan: đầu tư tới 9 loại đệm cao su khác nhau, đáp ứng đầy đủ cho mọi đối tượng người dùng.
– Vạn Thành: một thương hiệu mới tại Việt Nam đang khẳng định được vị thế bằng chất lượng sản phẩm với 6 mẫu sản phẩm đa dạng, từ giá rẻ đến giá tầm trung, phù hợp với mức bình quân tại Việt Nam.

Nệm cao su Liên Á Topper

Các dòng đệm khác

Ngoài các dòng đệm bông ép, lò xo và cao su thì còn khá nhiều các dòng đệm khác như: đệm sưởi, đệm xốp, đệm nước, đệm mút, đệm massage… Tuy nhiên, đây chỉ là các loại đệm không thật sự phổ biến chỉ đáp ứng theo nhu cầu sử dụng riêng của từng đối tượng. Các sản phẩm này đa phần được xếp vào mặt hàng giá rẻ như đệm mút hay xốp.
Xem thêm mức giá ga gối đệm Hanvico tại đây: gia ga goi dem hanvico
Chênh lệch về giá giữa các loại đệm là không quá lớn, vì vậy hãy lựa chọn cho mình và người thân một sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt nhất để đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

Bạn quan tâm tới các loại chăn ga gối đệm Hanvico hãy đến showroom 188 Hoàng Quốc Việt, Hà Nội để chọn mua những sản phẩm tốt nhất + khuyến mại – ưu đãi hấp dẫn nhất. Hotline: 0966.747.362

0 nhận xét:

Đăng nhận xét