Thứ Ba, 9 tháng 1, 2018

Danh sách các đại lý hanvico chính hãng tại Hà Nội

Bạn đang tìm kiếm một sản phẩm đệm lò xo cho giấc ngủ ngon? Nhưng bạn không biết đại lý hanvico hà nội nào cung cấp các sản phẩm cao cấp, chính hãng với mức giá mềm nhất. Bạn đang phân vân không và đau đầu về vấn đề này, đừng quá lo lắng. Hãy tìm hiểu các danh sắc đại lý Hanvico chính hãng tại bài viết này nhé.


Đệm lò xo cao cấp Hanvico chính hãng tại Hà Nội


Những điều bạn cần biết khi chọn mua đệm Hanvico chính hãng.


Sản phẩm sản xuất dựa trên công nghệ hiện đại.


Toàn bộ dòng sản phẩm Hanvico đặc biệt là dòng đệm lò xo cao cấp đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hiện đại từ Hàn Quốc với những đường nét hoa văn được in thêu một cách tinh tế, sang trọng, ấn tượng.

Về chất liệu cao cấp


Các sản phẩm của của Hanvico đều được sản xuất từ loại vải gấm dệt với bề mặt mềm mại, thông thoáng và có độ bền cao cũng như là sẽ không bị phai màu theo thời gian, đảm  bảo sẽ đem lại cho bạn một giấc ngủ ngon nhất.

Tính bền bỉ và an toàn của sản phẩm


Những sản phẩm đệm Hanvico chính hãng đều trải qua quy trình xử lý vô trùng, rất thích hợp với điều kiện khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, cùng với công nghệ sản xuất tiên tiến hàng đầu tạo ra những sản phẩm có tuổi thọ khá cao.

Mỗi loại đệm có những cấu tạo, tính chất khác nhau nhưng chúng đều sử dụng chung những nguyên liệu cao cấp có khả năng chống ẩm mốc, chống khuẩn tốt và rất thân thiện với sức khỏe người sử dụng. Sản phẩm có độ đàn cao giúp hỗ trợ tối đa cho cột sống và rất thích hợp cho những người bị đau lưng.

Thiết kế mẫu mã tinh tế, sang trọng


Thiết kế về mẫu mã, kiểu dáng và kích thước độ dày của sản phẩm thích hợp với mọi không gian từ hiện đại cho đến cổ điển, giúp cho người tiêu dùng có thể dễ dàng chọn lựa được cho mình một bộ sản phẩm sao cho phù hợp nhất.

Đối với những loại đệm bông ép Hanvico chính hãng được thiết kế có thể gấp gọn thành 2 cho đến 3 mảnh giúp cho bạn có thể dễ dàng di chuyển cho việc vệ sinh cũng như là công việc bảo quản không chiếm quá nhiều không gian của căn phòng.

Ngoài ra các sản phẩm đệm lò xo cao cấp Hanvico được thiết kế 1 mảnh tạo sự sang trọng, vẻ đẹp tinh tế cho căn phòng.

Đệm bông ép chống khuẩn Hanvico chính hãng tại Hà Nội


Địa chỉ mua đệm lò xo tại Hà Nội


Với những tính năng vượt trội của đệm Hanvico như vậy, rất nhiều người tiêu dùng muốn sở hữu sản phẩm đệm lò xo Hanvico. Vậy địa chỉ mua đệm lò xo Hanvico ở đâu chính hãng, giá rẻ nhất?

Nếu bạn còn phân vân chưa biết nên chọn địa chỉ mua đệm hanvico nano, đệm lò xo cao cấp, đệm bông ép ở đâu thì hãy đến ngay với chúng tôi – Đệm Hanvico Hà Nội. Khi đến với đệm hanvico hà nội, bạn sẽ được cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% cùng nhiều các chương trinh khuyến mãi đệm hanvico với mức giá ưu đãi, hấp dẫn.

Bạn có thể đặt hàng trực tiếp trên website hoặc đến trải nghiệm trực tiếp sản phẩm của chúng tôi tại các showroom:

Trụ Sở Chính: Số 188 Hoàng Quốc Việt, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ 2: Số 639, Kim Ngưu, Q.Hai Bà Trưng, Hà Nội.

Địa chỉ 3: Số 103 Khuất Duy Tiến, Q.Thanh Xuân, Hà Nội


Hotline: 0966.747.362

>>> Xem nhiều hơn các sản phẩm tại http://dailydemhanvicohanoi.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét