Thứ Năm, 25 tháng 1, 2018

TOP 5 dòng đệm bông ép hanvico có khả năng chống khuẩn

Với nguồn chất liệu bông nhập khẩu và được tinh chế theo công nghệ gia công nhiệt tiên tiến, hiện đại nhất của Hàn Quốc. Hanvico đã tạo ra dòng sản phẩm đệm bông ép hanvico đạt tiêu chuẩn đáp ứng nhu cầu sử dụng như không gây đau lưng, tích hợp kĩ thuật kháng khuẩn, thông thoáng tốt, có lợi cho quá trình tuần hoàn máu. Khi nhắc tới đệm bông ép Hanvico bạn không thể không nhắc tới các dòng sản phẩm đệm bông ép hanvico cao cấp, chính hãng có khả năng chống khuẩn. Các dòng sản phẩm này nó được coi là đứa con tinh thần giúp nâng cao vị thế của Hanvico trong thị trường chăn ga gối đệm

Dòng đệm bông ép Hanvico kháng khuẩn

Tìm hiểu dòng đệm bông ép Hanvico có khả năng chống khuẩn.

Đệm bông ép hanvico chống khuẩn

sử dụng nguồn nguyên liệu nhập khẩu đã được tinh chế, kiểm định nghiêm ngặt và ứng dụng công nghệ ép cách nhiệt Hàn Quốc hiện đại để tạo độ cứng tối ưu cho đệm đạt tiêu chuẩn không gây đau lưng. Công nghệ kháng khuẩn được tích hợp đồng thời trong chiếc đệm này tạo sự thoáng khí và kích thích tuần hoàn máu.

 Dòng đệm bông ép Hanvico gấm chống khuẩn

Sử dụng công nghệ trải bông đứng làm tăng số lượng bông có trong ruột đệm giúp tối ưu hóa độ cứng và sự lưu thông không khí. Chất liệu gấm cao cấp của vỏ bọc đệm mang lại tính thẩm mỹ cao. Lớp bông kháng khuẩn Nano bạc được tích hợp trong ruột đệm nhằm chống lại vi khuẩn, bụi bẩn, bảo vệ sức khỏe người dùng và không gây hại cho môi trường.

Đệm bông ép Nano Hanvico

đệm hanvico nano chống khuẩn là sản phẩm này ứng dụng công nghệ Fresh Silver giúp loại bỏ đến 99% các vi trùng gây hại và phá hủy màng tế bào các chủng virus mang lại cho bạn giấc ngủ trong lành, khỏe mạnh. Sản phẩm này được biết đến như chiếc đệm trị liệu rất hữu ích cho những người mắc các bệnh về xương khớp.

Dòng đệm bông ép Hanvico Raymond

Vỏ đệm làm từ chất liệu vải sinh học Tencel - chiết xuất từ những cây gỗ nên rất thân thiện với môi trường và sức khỏe của người dùng. Chính nhờ chất liệu cao cấp này mà những chiếc đệm bông ép Hanvico không hề bị nhăn nhúm bề mặt trong quá trình sử dụng, khả năng thẩm thấu không khí tốt, chịu được sự mài mòn cao,... Chiếc đệm bông ép Hanvico này chính là ưu tiên hàng đầu cho một giấc ngủ thật khỏe mạnh.

>>> Tìm hiểu thêm các sản phẩm tại link sau https://dailydemhanvicohanoi.blogspot.com/

Bảng giá đệm bông ép Hanvico chống khuẩn Raymond


Đệm bông ép Hanvico Nano Victorria

Cũng có bề mặt từ chất liệu vải sinh học thân thiện môi trường và sức khỏe người dùng Tencel, chiếc đệm bông ép Hanvico Tencel còn có khả năng linh hoạt để phù hợp với thói quen dùng đệm quanh năm của người Việt.  Với việc tích hợp công nghệ kháng khuẩn hiện đại, chiếc đệm này chính là chọn lựa lý tưởng cho khí hậu Việt Nam.

Trên đây là TOP 5 dòng sản phẩm đệm bông ép Hanvico có khả năng chống khuẩn cực cao giúp bạn hoàn toàn yên tâm về giấc ngủ cho mình và đại gia đình. Hãy đến với chúng tôi để lựa chọn các sản phẩm đệm Hanvico chất lượng nhất trên thị trường hiện nay

0 nhận xét:

Đăng nhận xét