Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Chương trình khuyến mãi lớn lên tới 25% dành cho đệm bông ép hanvico nano chống khuẩn


Nệm bông ép Hanvico khuyến mãi! Chương trình khuyến mại khủng của demhanvicohanoi.vn đang áp dụng tại tất các sản phẩm đệm hãng Hanvico.
Hãy nhanh tay truy cập vào trang web demhanvicohanoi.vn và lựa cho những người dân thân yêu của mình mặt hàng hợp.
Chiếc đệm nhà bạn đã cũ và lún xẹp? Áo đệm đã sờn vải? Hay giản đơn rằng bạn chỉ muốn mang cho 1 bộ mặt mới cho chiếc giường ngủ của chính mình bớt nhàm chán và đơn điệu?




Đệm bông ép Hàn Quốc đem đến tới bạn sản phẩm chính hãng chất lượng cao thấp nhất. Đây là mặt hàng đệm loại bông ép hàng đầu của hãng Hanvico, và được hàng vạn quý khách đã qua sử dụng chấm điểm cao về chất lượng, giá thành rẻ, phù hợp với thu nhập của đa số các hộ gia đình Việt Nam.

Áo bao bọc bên ngoài đệm chống khuẩn Hanvico được tạo đặc biệt gồm 4 lớp, áp dụng công nghệ Nano Bạc gồm những lớp sau:
- Vải gấm CPS đỉnh cao mang công dụng chống cháy quá tốt.
- Lớp mút cao quý Super soft sở hữu năng lực đàn hồi hoàn mỹ, không bị lún xẹp.
- Lớp sợi bông trần chống vi trùng đã được kiểm tra bằng công nghệ Nano.
- Lớp bên trong cùng là lõi đệm bao gồm: 1 lớp loại bông ép PE nằm ở giữa đã qua sử lý khoa học kỹ thuật Nano Bạc chống khuẩn.

Bảng Giá Đệm bông Ép Hanvico Nano Chống Khuẩn cao cấp


Tìm hiểu: bí mật về đệm bông ép hanvico TC chống khuẩn

Đệm chống khuẩn Hanvico được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến từ Hàn Quốc gồm 3 lớp, mang độ bền cao, thoáng khí và vững chãi.

Cấu thành của mặt hàng gồm 2 lớp: Lớp vỏ đệm bằng vải Gấm CPS sang trọng phối hợp với hình trần Quilting đã kết cấu mặt hàng mang độ mềm mềm khi tiêu thụ.

Do được cấu trúc bằng sợi bông nên dem bong ep han quoc Hanvico Nano chống khuẩn rất nhẹ nhàng, rất tiện dụng cho việc di dời, cất giữ, kể cả có dựa trên khi song hành du lịch. Đặc biệt đệm Hanvico hàng chuẩn ko làm mùi và Có lẽ giặt được, khả nằng chống khuẩn, nấm mốc lên tới 99%, mang cho cuộc đời thư giãn tới sức khỏe người muốn dùng.
Demhanvicohanoi.vn đang áp dụng các chương trình ưu đãi, hạ giá từ 25%-30% cùng đầy đủ phần quà giá trị khác. Chế độ chăm nom quý khách hàng chuyên nghiệp, chu đáo, tận tay trợ giúp tới bạn Có lẽ chọn mua được cho mình 1 mặt hàng đệm Hanvico khuyến mại chính hãng hợp với bản thân và gia đình.
- sản phẩm hoàn mỹ bảo dưỡng 5 năm.
- Miễn phí di dời toàn vùng Bắc.
- Giao mặt hàng trên Hà Nội từ 30 phút đến 2h.
- Đổi trả sản phẩm miễn phí trong vòng 7 ngày.
- Mọi chi tiết xin liên hệ: 0966.747.362
>>> Tham khảo thêm: đệm lò xo hanvico

0 nhận xét:

Đăng nhận xét