Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Đệm Hanvico Hà Nội.VN - đại lý bán đệm bông ép hanvico TC chống khuẩn giá rẻ nhất tại Hà Nội

Từ lâu những chiếc đệm bông ép đã trở thành một mặt hàng chẳng thể thiếu trong cuộc đời của các gia đình Việt Nam. Chính vì nhu cầu của người tiêu dùng ngày càng gia tăng nên các Cửa hàng bán đệm mọc lên ngày càng đa dang. Trong khi đó, đa số người sử dụng đang dành sự say mê dành cho các sản phẩm đệm bông ép Hanvico.




Vậy đâu trên thủ đô Hà Nội giá rẻ nhất? Để giải đáp được vấn đề này thì tại sao không dành ra 5 phút để đọc bài viết này nhỉ.
>>> chăn ga gối đệm hanvico - sản phẩm hoàn hảo

Đặc điểm sản phẩm đệm bông chống khuẩn hanvico:

Dem bong ep là mặt hàng mới của thương hiệu Hanvico, đang được hàng vạn người tiêu dùng quan tâm

- Chất liệu vải bọc đệm: Lớp vỏ bao phủ tạo thành từ vải TC ( 70% Cotton, 30% nylon ) mang in logo Hanvico góc cạnh ở. Lớp vải với các họa tiết bố trí đầy đủ mã màu, hoa văn trang nhã nên những tấm đệm loại bông ép chống khuẩn Hanvico sở hữu độ bền cao và không bị biến dạng dựa theo thời gian

- Công nghệ sản xuất: sản phẩm đệm loại bông ép Hanvico được sản xuất tại chế tạo khoa học kỹ thuật hiện đại đến từ Hàn Quốc. Đệm sợi bông chống khuẩn Hanvico được cấu thành từ vô sô lớp bông chống khuẩn xếp chồng lên nhau và được ép nhiệt khéo léo theo các định mức nghiêm ngặc quốc tế để cho hiện diện những tấm đệm sở hữu độ bền dựa theo thời gian.

- Vật liệu sản xuất: Nguồn nguyên vật liệu sợi bông sở hữu khả năng chống khuẩn được nhập cảng từ Hàn Quốc và được ép bằng khoa học kỹ thuật gia công nhiệt của Hàn Quốc

- Tính năng: Ngoài độ bền cao, đệm Hàn Quốc giá rẻ Hanvico còn mang năng lực kháng khuẩn, diệt vi sinh vật nấm mốc. mặt hàng có độ cứng vừa tất, không gây đau lưng, thoáng mát, thoát ẩm nhanh, hỗ trợ cho quá trình tuần hoàn máu của người sử dụng. Đệm sợi bông Hanvico mang độ phẳng tối ưu giữ cho hoàn toàn khung xương thật thư giãn khi sử dụng. Đệm PE - HQ Hanvico hay ho thích hợp đối với khí hậu Việt Nam

- Cấu tạo: Như đã nói, do đệm sợi bông chống khuẩn Hanvico mang câu tạo từ loại bông nên không nặng, được làm sáng thiết kế gồm 3 mảnh bé Chắc gấp lại, thuận tiện tới việc di chuyển và cất trữ. Đặc biệt, đệm loại bông chống khuẩn Hanvico ko hề mang mùi và Chắc giặt, làm vệ sinh.



Demhanvicohanoi.vn hân hạnh là Showroom hàng chuẩn đệm Hanvico thành phố Hà Nội cung cấp các mẫu sản phẩm đệm hàn quốc giá rẻ ở thủ đô Hà Nội. Hãy đến với Demhanvicohanoi.vn, sẽ luôn mang đội ngũ nhân viên trợ giúp túc trực đầy nhiệt huyết sẵn sàng phục vụ bạn.

Tất cả những việc bạn cần làm hiện nay là nhấc máy lên và liên lạc ngay vào hotline 0966.747.362 hoặc ghé qua website demhanvicohanoi.vn Đại lý luôn sẵn sàng lắng nghe để trợ giúp cho bạn những gì tuyệt hảo.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét