Thứ Ba, 4 tháng 4, 2017

Cách chọn đệm lò xo cho người cao tuổi

Lâu nay, sở thích nằm đệm hanvico của người cao tuổi thường là đệm bông ép. Tuy nhiên, những năm gần đây do sự đổi mới về kiểu cách thiết kế của đệm lò xo Hanvico mà người cao tuổi lại dần hướng sang sử dụng loại đệm lò xo nhiều hơn.


Vậy chọn loại đệm lò xo Hanvico nào là thích hợp nhất với người cao tuổi?
- Đệm lò xo Hanvico có 2 loại cơ bản là: lò xo túi và lò xo liên kết. Theo lời khuyên của bác sĩ thì người già đã đến lúc xương khớp hay bị đau nhức, thoái hóa, do đó nên chọn loại đệm lò xo túi là thích hợp nhất.

- Ưu điểm của đệm lò xo túi: được thiết kế hệ thống túi lò xo độc lập, có tác dụng hỗ trợ bảo vệ hệ xương từ đó nâng đỡ cơ thể một cách thoải mái nhất khi nằm. Với kết cấu lò xo túi vô cùng thông minh & uyển chuyển thì tính đàn hồi sẽ được phân bố đều khắp bề mặt đệm. Người nằm sẽ có cảm giác dễ chịu, tư thế nằm sẽ luôn được cố định không bị võng lún. Hơn nữa, khi trở mình sẽ không gây ảnh hưởng đến người nằm cạnh.


Mặt khác, đệm lò xo hanvico áp dụng công nghệ Nano bạc chống khuẩn, giúp người nằm phòng tránh được các bệnh về da do vi khuẩn gây nên. Đặc biệt tốt cho người già khi nằm bất động lâu ngày mà không lo bị hoại tử.
Loại đệm này luôn có 3 bề mặt để bạn lựa chọn là: cứng, mềm và mềm vừa phải nên sẽ đáp ứng được với mọi đối tượng người dùng với nhiều mẫu mã, kích thước và mức giá khác nhau. Sản phẩm được phân phối tại tất cả các Đại lý Hanvico ủy quyền bởi công ty TNHH Hàn Việt.


Vậy mua đệm lò xo lọa nào tốt? Đại lý Ủy quyền chính hãng tại 188 Hoàng Quốc Việt – Cầu Giấy – Hà Nội tự hào là nhà phân phối chăn ga gối đệm hàng đầu tại Hà Nội. Để được tư vấn miễn phí và mua được những sản phẩm chính hãng tốt nhất, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số Hotline: 0966.747.362 – Hỗ trợ 24/7.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét